STS DEVELOPMENT (HÀN QUỐC) KHẢO SÁT DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG 153HA CỦA SAIGONTEL GROUP TẠI ĐÀ LẠT

Viết bởi  - Thứ ba, 04 Tháng 10 2022

Ngày 4/10, đoàn khảo sát của STS Development (Hàn Quốc) vừa làm việc cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Sài Gòn Lâm Đồng (công ty liên kết trực thuộc SAIGONTEL Group) để tìm hiểu về dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dã ngoại Sài Gòn – Đà Lạt. Đây là một trong những dự án nghỉ dưỡng của SAIGONTEL group, với quy mô 153 ha và có tổng mức đầu tư trên 1,000 tỷ đồng.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn khảo sát của STS Development có Ông Hyeonseok Kim - Chủ tịch STS. Ông Charlie Lee - CEO STS. Về phía SAIGONTEL Group có Ông Đặng Hồng Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Sài Gòn Lâm Đồng, Bà Lê Bích Phương – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Đà Nẵng Hitech, Ông Nguyễn Huy Đức - Trưởng Ban Quản lý dự án SAIGONTEL.

Được biết đây là buổi khảo sát tiến độ chính thức của Công ty Cổ phần đầu tư và Du Lịch Sài Gòn Lâm Đồng với STS Development, sau buổi làm việc triển khai dự án giữa STS và công ty vào ngày 17/9 vừa qua. Chuyến khảo sát đánh dấu sự tin tưởng và quan tâm của BLĐ STS Development đến dự án 153ha của SAIGONTEL Group tại Tp.Đà Lạt, dự kiến sẽ trở thành Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đáng mơ ước, thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến trải nghiệm.

Theo đó, công ty cũng đã đưa cũng đưa đoàn khảo sát của STS Development tham quan trong và ngoài dự án, cập nhật tiến độ thực hiện dự án và khảo sát các địa điểm vui chơi giải trí lân cận.

z3773284714543 cd38a8889eb7bf8001515ef8f2f0ba28

Đoàn khảo sát của STS Development (Hàn Quốc) vừa làm việc cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Sài Gòn Lâm Đồng (công ty liên kết trực thuộc SAIGONTEL Group) để tìm hiểu về dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dã ngoại Sài Gòn – Đà Lạt

z3773284714543 cd38a8889eb7bf8001515ef8f2f0ba28

z3773284714543 cd38a8889eb7bf8001515ef8f2f0ba28

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dã ngoại Sài Gòn – Đà Lạt toạ lạc ngay tại tiểu khu 266, khu du lịch Cáp treo Đồi Robin, phường 3, TP. Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. Đây là dự án của Công ty TNHH Khu du lịch đồi Robin, thực hiện với đối tác vận hành là VHG. Trong tương lai, dự án sẽ là tổ hợp du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, bảo vệ thiên nhiên, khai thác tiềm năng du lịch ở phía Nam thành phố Đà Lạt.

Các tiện ích nội khu có thể kể đến như: khu hội nghị sang trọng, hệ thống spa nghỉ dưỡng cao cấp, hàng loạt nhà nghỉ dưỡng phục vụ với view ngắm núi, rừng thông cảnh quan bạt ngàn, một nhà thưởng trà thanh tịnh, sân tennis, đài quan sát ngắm cảnh toàn khu, cáp treo riêng biệt cùng với khu du lịch dã ngoại để tổ chức các hoạt động ngoài trời…

Trước đó, ngày 17/9, Chủ tịch STS Development – Ông Kim Hyeon Soek đã cùng Bà Nguyễn Cẩm Phương – TGĐ SAIGONTEL, công ty Robin và SGLĐ đến thăm công trường xây dựng dự án; đồng thời trực tiếp họp và triển khai vận hành dự án.

Qua các buổi làm việc, chủ tịch STS Development nhận định SAIGONTEL là đối tác tin cậy của STS tại Việt Nam trong việc phát triển chuỗi hệ thống các khu thương mại - dịch vụ theo biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên. Việc kí kết đã được thực hiện vào ngày 26/8, nhằm phát triển các chuỗi trung tâm thương mại dịch vụ phức hợp dựa trên quỹ đất mà SAIGONTEL đang sở hữu và sẽ phát triển trong tương lai.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược