PHÁT ĐỘNG Chương trình "TẾT ẤM NO - TẾT VUÔNG TRÒN"

Viết bởi  - Thứ tư, 20 Tháng 1 2021

Mùa xuân luôn là mùa được mong chờ nhất trong năm, là dịp để lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia giữa con người với nhau. Vì vậy hằng năm cứ mỗi độ xuân về, chúng ta thường thấy rất nhiều đoàn từ thiện, rất nhiều nhà hảo tâm tích cực lan tỏa tinh thần nhân ái. Mùa xuân còn là mùa của khởi đầu, của những ước ao, hy vọng cho cả năm. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện để có được một mùa xuân ấm no, sung túc…Từ suy nghĩ này, năm nay, SAIGONTEL sẽ tổ chức hoạt động bán các mặt hàng Tết online để gây quỹ giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn quỹ sẽ được trích để mua 1000 phần quà Tết ấm áp, nghĩa tình cho người nghèo. Một phần quà Tết khoảng 530,000 đồng, bao gồm các loại: gạo, dầu ăn, mỳ gói, mứt gừng, nước tương, bánh kẹo, lạp xưởng… Theo đó, cứ mỗi mặt hàng thực phẩm bán được, anh chị em SAIGONTEL sẽ đóng góp 20,000đ vào nguồn quỹ này!

tetvuongtron

 Các mặt hàng hiện đang được bán online trên link đặt hàng: https://forms.gle/dkVFk7xVeLA65a76A, Bao gồm: Các combo quà Tết (500k – 700k – 1tr – 1,5tr) Nhóm đặc sản Tây Bắc Nhóm Bánh kẹo mứt Nhóm Đồ ngâm chua Nhóm Trà – Thảo mộc Để chung tay lan tỏa hoạt động ý nghĩa và nhân văn, công ty SAIGONTEL phát động chương trình này đến quý anh chị CBNV để cùng san sẻ và ủng hộ cho chương trình này.

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược