SAIGONTEL VINH DỰ NHẬN KHEN THƯỞNG CỦA VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ

Viết bởi  - Thứ tư, 10 Tháng 3 2021

Để ghi nhận sự đóng góp của các tập thể, cá nhân đã đóng góp tích cực cho các hoạt động của Văn phòng Chính phủ giai đoạn 2015-2020, Văn phòng Chính phủ đã long trọng tổ chức lễ trao bằng khen và tiệc tri ân tại trụ sở VPCP ngày 10/3/2021. Bên cạnh các Tập đoàn lớn như VNPT, điện lực, dầu khí, SunGroup, Masan... SAIGONTEL đã vinh dự là 1 trong 28 đơn vị được vinh danh tại buổi lễ.

Tại hội nghị, tinh thần tập thể, cán bộ, công chức của các đơn vị được nêu cao và đặc biệt tuyên dương tinh thần các cá nhân tập thể đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của VPCP trong giai đoạn 2020-2025.

traobangkhen

Bộ trưởng - chủ nhiệm văn phòng chính phủ Mai Tiến Dũng trao bằng khen cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL)

bangkhensgt

Hình ảnh Bằng khen cho tập thể SAIGONTEL có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động của Công đoàn Văn phòng Chính phủ giai đoạn 2015 - 2020 

Đặc biệt, cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng - chủ nhiệm văn phòng chính phủ Mai Tiến Dũng cũng trao tặng bằng khen cho bà NGUYỄN CẨM PHƯƠNG, 1 trong 5 cá nhân xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ vì sự đóng góp tích cực, nhiệt huyết trong quá trình hoạt động của VPCP thời gian qua.

bangkhenncp

Hình ảnh Bằng khen cho cá nhân Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc SAIGONTEL có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động của Công đoàn Văn phòng Chính phủ giai đoạn 2015 - 2020 

Năm 2020, là một năm đầy thách thức trong chiến dịch thực hiện “nhiệm vụ kép” trong công tác quản lý nhà nước. Để đạt được nhiều kết quả ấn tượng như một năm vừa qua, không thể không nhắc đến sự đóng góp của văn phòng chính phủ.

Bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu tổng hợp, kiểm soát, cải cách thủ tục hành chính, VPCP xây dựng Chính phủ điện tử đạt nhiều kết quả tích cực, mang lại hiệu quả thiết thực; Tổ công tác của Thủ tướng hoạt động quyết liệt, không ngại va chạm. Đây là những điểm sáng, nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của VPCP những năm gần đây.

Ban Truyền thông

 

Đối tác chiến lược