THƯỜNG TRỰC TỈNH UỶ THÁI NGUYÊN LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SÀI GÒN (SAIGONTEL).

Viết bởi  - Thứ tư, 18 Tháng 11 2020
Chiều ngày 18-11, tại văn phòng Tỉnh ủy Thái Nguyên đã diễn ra cuộc gặp mặt và làm việc giữa Lãnh đạo Tỉnh ủy Thái Nguyên và Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL).
 
Về đại diện Lãnh đạo tỉnh, có sự tham gia của bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 
Về đại diện SAIGONTEL, có sự tham gia của bà Nguyễn Cẩm Phương, Tổng Giám Đốc SAIGONTEL cùng với đại diện lãnh đạo của công ty.
 
phubinh
Bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp và làm việc với nhà đầu tư.
 
Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy cho biết tỉnh Thái Nguyên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư đầu tư vào tỉnh, xây dựng các chính sách ưu đãi đầu tư để thực hiện hiệu quả các dự án trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là đối với các dự án phát triển công nghiệp; góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Đại diện lãnh đạo SAIGONTEL đã khái quát về tình hình hoạt động của công ty trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tỉnh sớm chấp nhận chủ trương đầu tư để công ty triển khai dự án Khu công nghiệp – đô thị - dịch vụ Phú Bình. Dự án có diện tích khảo sát khoảng 900ha, thuộc địa phận các xã Tân Hà, Lương Phú và Thị trấn Hương Sơn (Phú bình).
 
Kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy thống nhất về mặt chủ trương đối với dự án được nhà đầu tư báo cáo và cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để dự án sớm được triển khai.
 

Đối tác chiến lược