Lễ Ký Kết Hợp Tác Giữa SAIGONTEL & Ban Xúc Tiến Và Hỗ Trợ Đầu Tư Thành Phố Đà Nẵng

Viết bởi  - Thứ năm, 02 Tháng 1 2020

Sáng ngày 2/1/2020, tại UBND TP. Đà Nẵng đã diễn ra Lễ Ký Kết Biên bản Ghi nhớ về việc “Hợp tác xúc tiến đầu tư vào Thành phố Đà Nẵng” giữa Ban Xúc Tiến Và Hỗ Trợ Đầu Tư Thành Phố Đà Nẵng (IPA Đà Nẵng) – đại diện Bà Huỳnh Liên Phương (Giám Đốc) và Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) – đại diện Bà Nguyễn Cẩm Phương (Tổng Giám Đốc) dưới sự tham dự và chứng kiến của ông Hồ Kỳ Minh – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng và Đại diện các Sở, Ban, Ngành.

Untitled

Bà Nguyễn Cẩm Phương (TGĐ SAIGONTEL) và Bà Huỳnh Liên Phương (GĐ IPA Đà Nẵng) cùng ký vào Biên bản Ghi nhớ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) - thành viên của Tập Đoàn Đầu Tư Sài Gòn (SGI), chuyên hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, xây dựng, kinh doanh và phát triển các khu công nghiệp, khu đô thị và khu công nghệ cao. SAIGONTEL với mạng lưới rộng lớn các đối tác, khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng quan tâm đến đầu tư tại Đà Nẵng, đã vinh dự trở thành đại diện chính thức của TP. Đà Nẵng trong việc quảng bá môi trường đầu tư của Đà Nẵng đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước, trên các lĩnh vực trọng điểm trong giai đoạn 2020 – 2025:

  • Du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng;
  • Cảng biển, hàng không gắn với dịch vụ logistics;
  • Công nghiệp công nghệ cao gắn với xây dựng đô thị sáng tạo, khởi nghiệp;
  • Công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông gắn với nền kinh tế số;
  • Sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao và ngư nghiệp.

Bằng Biên Bản Ghi Nhớ này hai bên sẽ cùng trao đổi, cung cấp thông tin quảng bá môi trường đầu tư Đà Nẵng, hợp tác tổ chức các hoạt động bao gồm: các sự kiện kết nối doanh nghiệp; hội nghị, hội thảo, tọa đàm; tư vấn chính sách pháp luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp.

44d9e8e13149c8179158

Lễ Ký Kết diễn ra dưới sự tham dự và chứng kiến của Đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành TP. Đà Nẵng

Bắt đầu với mục tiêu trong năm 2020, SAIGONTEL và IPA Đà Nẵng sẽ tập trung đẩy mạnh kêu gọi đầu tư tại các thị trường như Hàn Quốc; Ấn Độ; Ý trên các lĩnh vực: công nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, dịch vụ chất lượng cao (y tế, giáo dục và du lịch).

Để đánh dấu cho sự hợp tác đầy triển vọng này, sự kiện đầu tiên khai xuân năm 2020 sẽ là Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tại Incheon, Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 21/2/2020.

Xin chúc cho Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp và chúc cho SAIGONTEL với sự khởi đầu này sẽ là một điềm báo may mắn cho sự phát triển mới, đưa thương hiệu công ty lên một tầm cao mới và trở thành đơn vị luôn đi đầu trong ngành.

Ban truyền thông

Đối tác chiến lược