Chạy nhanh nào, SAIGONTEL!

Viết bởi  - Thứ tư, 09 Tháng 3 2016
Chạy nhanh nào, SaigonTel! là sự kiện thể thao sống động và độc đáo, lần đầu tiên được tổ chức trên cả hai đầu Nam, Bắc. Đây không chỉ là dịp để CBNV công ty rèn luyện sức khỏe và khoe vóc dáng mà còn là cơ hội để sở hữu các phần thưởng có giá trị lớn nhân sự kiện Quốc tế Phụ Nữ (8/3) vừa qua.
Sự kiện lần này diễn ra tại hai nơi: Công viên phần mềm Quang Trung, TP.HCM (khu vực Miền Nam) và Khu công nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn, Bắc Ninh (khu vực miền Bắc) với lượng người tham gia vô cùng đông đảo.
9267284e7733f4bec00d2e114d3f3ba1 M
 
Đúng như tên gọi của cuộc thi, Chạy nhanh nào, SaigonTel thật sự đã trở thành một ngày hội thi đua về tốc độ. Các đội liên tục có những pha bức phá ngoạn mục để "tranh" nhau về đích. Và dường như, cự ly 3km đối với nam; 2km đối với nữ và 3km đối với nội dung thi tiếp sức không làm khó được các "vận động viên" cừ khôi hai miền Nam, Bắc.
 
Kết quả chung cuộc tại khu vực miền Nam, các bạn Thân Đức Viện; Huỳnh Quang Vinh; Nguyễn Vĩnh Hiệp lần lượt về Nhất, Nhì, Ba nội dung đơn nam. Nội dung đơn nữ lần lượt thuộc về chị Phan Thị Hồng Giang, Ông Ngọc Kiều và Lê Thị Cẩm Hương. 
 
Đối với giải đồng đội đã được trao cho đại diện đến từ phòng Kinh doanh ICT; Kinh doanh 3 SDJ và Kế toán Kho SDJ.
 
Tại miền Bắc, cá nhân nam đã thuộc về Nguyễn Mậu Thắng, Nguyễn Mạnh Huân và Lê Đình Nhật. Cá nhân nữ là ba bạn Ngô Thị Trang, Nguyễn Thị Mây và Mai Thị Hợi.
 

Dưới đây là chùm ảnh cuộc đua tại khu vực miền Nam & miền Bắc

Đối tác chiến lược