SaigonTel “San sẻ yêu thương” dịp Tết Nguyên Tiêu

Viết bởi  - Thứ tư, 22 Tháng 2 2017
Bữa Cơm thiện nguyện sẽ được SaigonTel tổ chức định kỳ vào ngày Rằm hàng tháng với mong muốn cùng chung tay chia sẻ một phần nhỏ cho cộng đồng, giúp đỡ những đối tượng có hoàn cảnh còn khó khăn.

Chương trình đầu tiên trong năm 2016 diễn ra vào ngày 21/02 vừa qua (nhằm ngày 14 tháng Giêng Âm Lịch) đã cung cấp 500 suất cơm chay và bánh ngọt cho 500 người nhà bệnh nhân nghèo tại 3 bệnh viện tại TP.HCM là: Chợ Rẫy; Phạm Ngọc Thạch & Nhi Đồng 2.

Toàn bộ kinh phí cho chương trình do tập thể cán bộ nhân viên SaigonTel ủng hộ, với tổng trị giá quyên góp lên tới hơn 50 triệu đồng đã được Ban tổ chức trích ra sử dụng 6 triệu đồng cho hoạt động lần này.

Chương trình tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 20/03 tới, dự kiến sẽ tăng thêm suất ăn và nhân rộng ra địa bàn các tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài ra, song song với Bữa cơm thiện nguyện, SaigonTel còn phối hợp với Hiệp Hội DN TP.HCM tổ chức chương trình từ thiện trao tặng 500 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá  lên đến 200 triệu đồng, sẽ trao tận tay cho bà con nghèo tại Bù Dăng, Bình Phước vào ngày 24 & 25/02 tới.

Phòng Truyền Thông

Đối tác chiến lược