CBNV 03 CÔNG TY TRỰC THUỘC SAIGONTEL DÂNG HƯƠNG THÀNH KÍNH TRONG LỄ CÚNG THÁNG 7

Viết bởi  - Chủ nhật, 14 Tháng 8 2022

Sáng ngày 13 tháng 8 dương lịch (nhằm ngày 16 tháng 7 Âm lịch), anh chị CBNV của Công ty Cổ Phần Đầu tư và Du lịch Sài Gòn - Lâm Đồng, Công ty TNHH Khu du lịch Đồi Robin và Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân vừa tham dự lễ cúng tháng 7 với lòng thành kính. Lễ cúng được chủ trì bởi các sư thầy tại địa phương.

Dù có khoảng cách về địa lý, nhưng anh chị CBNV tại Công ty Cổ Phần Đầu tư và Du lịch Sài Gòn - Lâm Đồng, Công ty TNHH Khu du lịch Đồi Robin và Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân thời gian vừa qua vẫn luôn theo sát các hoạt động nội bộ của tổng công ty, đặc biệt là hưởng ứng các hoạt động sinh hoạt tâm linh ý nghĩa mà BLĐ SAIGONTEL đã chủ trương. Hành chính – nhân sự các đơn vị này luôn là đầu mối để kết nối, nhằm truyền tải những hình ảnh chân thực nhất từ hoạt động của đơn vị mình, cũng như là người tổ chức, chuẩn bị cho các sự kiện.

IMG 5366

CBNV công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân tham dự lễ cúng tại văn phòng công ty

IMG 5374

Công ty Cổ Phần Đầu tư và Du lịch Sài Gòn - Lâm Đồng tổ chức lễ cúng tháng 7

Nhìn chung, việc dâng hương và khấn nguyện trong lễ cúng tháng 7 là nét đẹp trong văn hoá sinh hoạt tâm linh, không chỉ mang đến nhiều tốt lành, gieo mầm thiện, mà còn giúp cho vạn sự được hanh thông.

IMG 5381

CBNV công ty TNHH Khu du lịch Đồi Robin tham dự lễ cúng tháng 7

Phòng Truyền thông.

Một số hình ảnh khác:

Đối tác chiến lược