Lễ khai trương Cửa hàng Xăng dầu Đại Đồng Hoàn Sơn - Mô hình trạm xăng trong chuỗi dịch vụ khép kín dành cho Khu Công Nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Written by  - Monday, 27 November 2017

Ngày ‪27/11/2017, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông SAIGONTEL cùng với Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) chính thức tổ chức lễ khai trương Cửa hàng Xăng dầu Đại Đồng Hoàn Sơn – Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh. Đây là kết quả hợp tác giữa SAIGONTEL và PVOIL. Buổi lễ khai trương nhận được sự quan tâm và tham dự của lãnh đạo Tỉnh, Sở ban ngành và các Doanh nghiệp hoạt động tại KCN Đại Đồng Hoàn Sơn.

Trong những năm qua, SAIGONTEL tập trung xây dựng mô hình liên kết với các đối tác lớn nhằm cung cấp các dịch vụ khép kín dành cho khách hàng lớn đang sở hữu là doanh nghiệp và người lao động tại các Khu công nghiệp; theo đó xăng dầu một trong các sản phẩm thiết yếu được chọn lựa để ưu tiên và phát triển đầu tiên. 

Điểm khác biệt của mô hình trạm xăng dầu mà SAIGONTEL và PVOIL hướng đến không chỉ là bán lẻ mà còn hướng đến tập khách hàng là doanh nghiệp tại nội các khu công nghiệp, các doanh nghiệp vận tải, đi kèm là cung cấp giải pháp mua hàng bằng thẻ xăng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý định mức xăng dầu trên từng xe và tiết kiệm nguồn lực để theo dõi đối soát hàng tháng. Công nghệ được sử dụng để phát triển hệ thống thẻ xăng của SAIGONTEL được xây dựng bởi Công ty công nghệ Hottab đơn vị cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng từ nhà cung cấp, các chuỗi, cửa hàng đến khách hàng cuối nhằm tăng khả năng quản lý chuỗi giá trị khép kín của một đơn vị kinh doanh. Những khách hàng lớn đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hottab hiện nay bao gồm: Paradise Cruise - Hạ Long Bay, Labadiene, Lippo Group một trong các Tập đoàn lớn tại Indonesia.

Công ty TNHH MTV SAIGONTEL là đơn vị thành viên được tín nhiệm và ủy quyền từ công ty mẹ cho việc vận hành, khai thác và phát triển mô hình trạm xăng đi liền với Khu công nghiệp đầu tiên tại KCN Đại Đồng Hoàn Sơn. Trong định hướng sắp tới, SAIGONTEL sẽ mở rộng mô hình đến tất cả các Khu công nghiệp trực thuộc Tập đoàn SGI trên lợi thế là chủ đầu tư sở hữu và quản lý số lượng khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam.

PVOIL là đơn vị đầu mối kinh doanh xăng dầu lớn, chiếm 22% thị phần trong nước. Thời gian qua, PVOIL hướng đến xây dựng và phát triển thương hiệu kinh doanh xăng dầu uy tín với chuỗi hệ thống sản xuất chế biến xăng dầu, nhập khẩu xăng dầu; hệ thống kho tồn chứa trong cả nước; vận tải xăng dầu; phân phối xăng dầu cho các thương nhân phân phối, tổng đại lý, đại lý và trực tiếp bán lẻ tại 540 cửa hàng xăng dầu thuộc sở hữu tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, PVOIL là đơn vị tiên phong sản xuất và kinh doanh xăng sinh học E5 từ năm 2010 và đã sẵn sàng kinh doanh đại trà xăng sinh học E5 từ ngày 01/01/2018.

Trạm xăng dầu Đại Đồng Hoàn Sơn được xây dựng đồng bộ trên diện tích 1,120 m2 và đầu tư theo quy chuẩn thương hiệu PVOIL, tọa lạc tại khu đất thuộc Trung tâm dịch vụ SAIGONTEL, là khu vực có đầu mối giao thông kết nối KCN và khu dân cư, thuận tiện cho các phương tiện ra vào. Hệ thống trang thiết bị hiện đại bảo đảm độ chính xác cao, bao gồm 06 trụ bơm, bể chứa được trang bị hệ thống tự động hóa với tổng sức chứa 75 m3, kết nối bể chứa - cột bơm bán hàng AGAS; hệ thống báo động, camera giám sát phục vụ ‪24/7.

Cửa hàng kinh doanh 03 mặt hàng chính là Xăng RON 92, Xăng RON 95, Diezel 0,05S cùng các dịch vụ đi kèm khác, với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong quá trình nhập, bán hàng và thuận tiện cho các phương tiện vào mua hàng. SAIGONTEL và PVOIL đặt mục tiêu kiểm soát chất, thực hiện văn minh thương mại, thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn PCCC, bảo vệ môi trường, thực hiện tốt các quy định và đảm bảo công tác an ninh trật tự trong khu vực.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SÀI GÒN (SAIGONTEL)

Strategic Partnership